สิ่งที่ต้องรู้ก่อนต่อขนตาถาวร



สาว ๆ คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาขนตาสั้น ไม่งอน ไม่เด้ง วิธีแก้ปัญหาอย่างการใช้ขนตาปลอม ก็ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ถ้าจะให้มานั่งติดขนตาปลอมอยู่ทุกวันๆ ก็คงเสียเวลาแย่ ดังนั้นสาว ๆ หลายคนจึงหันมาหาทางแก้โดยการ ต่อขนตาแบบถาวร แทน เพราะแค่ตื่นเช้ามาขนตาก็สวยงอนเด้งแล้ว ไม่ต้องดัดขนตา ไม่ต้องปัดมาสคาร่าให้ยุ่งยากก็ออกจากบ้านได้แบบสวย ๆ ได้แล้ว

วัสดุที่ใช้ในการต่อขนตา
วัสดุที่ใช้ต่อขนตาจะแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เส้นผม,ขนมิงค์, วัสดุสังเคราะห์ และไฟเบอร์ ทั้งนี้ ไฟเบอร์ ขนมิงค์จะได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะขนนิ่มกำลังพอดี ใกล้เคียงกับขนตาจริง มีน้ำหนักเบา และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

เลือกร้านต่อขนตาอย่างไร 
การเลือกร้านต่อขนตา อย่างแรกที่ควรคำนึงถึงเลยคือความสะอาดเป็นหลัก ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ รวมถึงสุขอนามัยที่ดีของพนักงาน และวัสดุที่ใช้ต่อขนตา ก็ควรเป็นวัสดุที่มีคุณภาพและปลอดภัยกับดวงตาของเราด้วย นอกจากนี้พนักงานก็ควรมีความเชี่ยวชาญในระดับมืออาชีพ ผ่านการฝึกอบรมด้านการต่อขนตามาอย่างดี ซึ่งอาจจะตัดสินใจเลือกจากรีวิวผลงานหรือเสียงตอบรับที่ผ่านมาของคนที่เคยทำมาแล้วก็ได้

เตรียมตัวอย่างไรก่อนต่อขนตา 
ก่อนที่จจะต่อขนตาทางที่ดีไม่ควรแต่งหน้าไปจะดีที่สุดค่ะ หรือถ้าอยากจะแต่งก็ควรหลีกเลี่ยงการแต่งบริเวณดวงตา อย่างเช่น กรีดอายไลเนอร์ ทาอายแชโดว์ หรือปัดมาสคาร่า 

เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยทำให้สาวๆทุกท่านเข้าใจถึงสิ่งที่ต้องรู้ก่อนการทำต่อขนตาธรรมชาติ และหากใครที่กำลังมองหาร้านต่อขนตาที่ขึ้นชื่อในกรุงเทพฯ เราขอแนะนำ Pretty Woman Design ร้านต่อขนต่าที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการต่อขนตาถาวรและต่อขนตาธรรมชาติ ที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการต่อขนตาโดยเฉพาะ สามารถดูผลลัพธ์ของการต่อขนตาได้ที่ ต่อขนตาถาวร Pretty Woman Design

Comments